Đừng dại dột bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn đổi đời!
Nội trợ Tin tức

Đừng dại dột bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn đổi đời!

Spread the love

Tôi chắc chắn rằng không chỉ một mình tôi mà còn có rất nhiều người đang ngày ngày sống một cuộc sống mờ nhạt, không tương lai. Nhưng sự khác biết nằm ở chỗ: bạn có dám bứt phá để vươn lên hay không? Hoặc bạn muốn bứt phá nhưng chưa biết làm thế nào thì câu chuyện này sẽ là động lực cho bạn.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả (nếu không muốn nói là nghèo) thì bạn sẽ làm gì? Cuộc đời tôi trôi đi đúng như số phận của bao người lao động khác: học xong cấp ba, lấy chồng, làm công nhân ở một công ty giày da. Bộn bề càng chồng chất khi đứa con đầu lòng ra đời. Số lương ít ỏi của 2 vợ chồng vốn đã chẳng đủ sống, nay còn thêm miệng ăn. Tôi phải làm tăng ca liên miên, đầu tắt mặt tối mới tàm tạm đủ để xoay sở cuộc sống.

Ấy nhưng, liệu có ai có thể cam chịu mãi cuộc sống nghèo hèn như vậy? Công việc nặng nhọc, đồng lương bèo bọt, gánh nặng cơm áo đã buộc tôi phải dứt đứt sợi dây ổn định và tìm cách khác kiếm tiền. Thật may mắn cái khổ cực đã tôi luyện con người tôi một ý chí mạnh mẽ hơn những cô gái cùng tuổi. Tôi bắt đầu tìm tòi.

Muốn thành công thì đừng sợ sệt!

Nếu muốn đổi đời bạn buộc phải mạo hiểm! Bởi trong chữ “đổi” nó đã mặc định rằng mình phải trả một cái giá cho thứ mà mình mong muốn. Phi thương thì bất phú. Các cụ đã dạy vậy. Không kinh doanh thì muôn đời không khá khẩm. Tôi quyết định đầu tư vào công việc kinh doanh.

Ấy nhưng kinh doanh mà dễ dàng thì nhà nhà người người đổ xô đi bán hàng mất rồi. Tôi cũng biết rằng việc đó không dễ ăn như những dòng tâm sự tôi đang kể. Việc đầu tiên phải cần xác định mặt hàng kinh doanh. Giữa một xã hội mà cung nhiều vô kể, làm sao để chọn đúng thứ người ta cầu đây?

Một người phụ nữ cần gì nhất? Tôi tự hỏi bản thân. ĐẸP! Người phụ nữ nào cũng mong muốn mình đẹp. Đó cũng là triết lý của chị em từ xưa đến nay. Vậy thì kinh doanh những sản phẩm làm đẹp sẽ có triển vọng rất lớn. Nhưng làm thế nào để cạnh tranh với những hãng mỹ phẩm lớn có thương hiệu? Hãy chọn sản phẩm chất lượng! Dù đối tượng khách hàng của chúng ta có là ai thì họ cũng mong muốn chất lượng. Hãy cạnh tranh với họ về giá cả! Không phải ai cũng đủ tiền mua mỹ phẩm tiền chục triệu. Hãy cho họ thứ sản phẩm tốt nhưng giá cả hợp túi tiền.

Trả lời được hết những câu hỏi ấy tôi nghĩ ngay đến MagicSkin. Tôi đã dùng MagicSkin khoảng hơn 1 năm nay và tôi nghĩ ngay đến việc kinh doanh sản phẩm mà mình đang dùng. Bản thân tôi đã gắn bó với nó nên tôi sẽ không mất nhiều thời gian để tìm hiểu hay để cân đong xem nó có tốt không. Khi tìm hiểu về MagicSkin, tôi bất ngờ vì họ có một hệ thống kinh doanh khổng lồ quá!

Tôi sẽ không kể nhiều về những khó khăn khi bán hàng online vì các bạn chắc cũng đã mường tượng được phần nào. Đúng vậy! Không có công việc gì là dễ, ngay cả việc chỉ ngồi đăng bài lên Facebook để bán hàng. Tất cả đều cần nghiên cứu, học hỏi và kiên trì. Chẳng phải không mà tất cả các công ty từ lớn đến bé đều có những chuyên viên riêng về các mạng xã hội. Nếu cứ nghĩ đơn giản: chỉ cần up thật nhiều bài viết lên là bán được hàng thì bạn nên quay trở về với cái máng lợn xưa đi.

Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn, các chị em, các bà mẹ bỉm sữa những kinh nghiệm của bản thân về việc bản hàng. Việc ấy hẳn có ích hơn là kể lể về khó khăn của bản thân tôi. Lời khuyên của tôi là hãy HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG. Đừng bao giờ bỏ qua một chi tiết nào và đừng ngần ngại thử những ý tưởng mới trong kinh doanh vì biết đâu nó sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.

Đặc biệt, hãy gắn bó với sản phẩm của mình. Trước kia, tôi thuộc hàng xấu xí bởi không biết và cũng không có thời gian chăm sóc bản thân. Nhưng MagicSkin đã mang lại cho tôi làn da hồng và vóc dáng hoàn hảo (tôi đã giảm 8kg chỉ sau thời gian ngắn gắn bó với sản phẩm của Magic). Với những thay đổi khi dùng MagicSkin, tôi có thể tự tin với khách hàng về sản phẩm của mình.

Nếu các bạn thắc mắc tôi là ai mà dám ngồi đây để “chỉ dạy” các bạn cách làm giàu thì các bạn hãy tìm thông tin An Thị Thu Hương trên hệ thống MagicSkin của công ty Ruby’s World. Phải, tôi là một cô công nhân quèn. Nhưng đó chỉ là trước đây thôi. Bây giờ tôi đã là Tổng đại lý MagicSkin tại Hưng Yên, trong tay có sổ tiết kiệm kha khá và một tương lai không xa sẽ là chiếc xế hộp đậu trước cửa nhà.

Câu chuyện của tôi không nhằm dạy bảo ai phải làm gì, mà tôi mong đó sẽ là động lực cho những cô gái, bà mẹ ngoài kia. Để một ngày nào đấy họ đủ cản đảm mà phá vỡ lớp vỏ an phận để vươn tới cuộc sống tốt hơn. Nhớ này, cuộc đời này ngắn lắm. Nếu không phải bây giờ thì là bao giờ nữa?

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of