Mẹ bỉm sữa mà thân hình mảnh mai, thon gọn như gái son nhờ thực đơn ăn kiêng đặc biệt
Làm đẹp

Mẹ bỉm sữa mà thân hình mảnh mai, thon gọn như gái son nhờ thực đơn ăn kiêng đặc biệt

Spread the love

Nhìn vóc dáng của Zhang Yunzhu, Jiaxi, Kim Na Young…không ai nghĩ rằng họ đã từng trải qua nhiều lần sinh nở.
Jang Yoon­ju: Rau xanh + trứng luộc

Tại Hàn Quốc, Jang Yoon­ju là một người mẫu nổi tiếng với tỷ lệ cơ thể cực kỳ hoàn hảo, đôi chân thon dài, vóc dáng mảnh mai. Sau khi sinh con, cô đã tuân thủ chế độ ăn uống với gồm có rau xanh và trứng luộc. Cô cũng thường xuyên tập các bài tập Pilates. Jang Yooju khuyên mọi người nên uống 1 thìa cà phê dầu ô liu mỗi ngày để giảm cân hiệu quả.


Jiaxi: Salad bơ- đậu phụ

Ngay khi đã làm mẹ của 2 nhóc tì, Jiaxi vẫn có được thân hình mảnh mai đáng mơ ước. Jiaxi cho biết cô thường xuyên tập bài tập Pilates. Trong bữa ăn, cô thường xuyên ăn salad bơ- đậu phụ để cảm thấy no lâu hơn. Cô cũng chú ý đến việc giảm tiêu thụ tinh bột để có thể giảm cân hiệu quả.


Kim Na Young: Quả bơ + Sữa chua Hy Lạp + Sữa đậu nành

Kim Na Young thường xuyên ăn bơ vì đây là loại quả chứa giá trị dinh dưỡng cao. Bơ giúp cô làm đẹp da, giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, cô còn ăn sữa chua Hy Lạp và uống sữa đậu nành mỗi ngày để giữ thân hình luôn thon gọn và giảm cảm giác thèm ăn. Tập các bài tập Pilates cũng là bí quyết giúp Kim Na Young duy trì độ dẻo dai cho cơ thể.

Jung Hye­young: Thực phẩm ít calo + 2,5 lít nước

Dù đã làm mẹ của 4 người con nhưng nữ diễn viên Jung Hye­young vẫn gây ấn tượng với làn da mịn màng và thân hình mảnh mai. Jung Hye­young cho biết cô thường uống 2.5 lít nước mỗi ngày để làm đẹp da, tăng cường trao đổi chất. Cô cũng thường lựa chọn những thực phẩm ít calo và không bao giờ ăn gì sau 7 giờ tối. Jung Hye­young cũng thường xuyên tập bài tập Pilates và múa ba lê để duy trì thân hình mảnh mai, thon thả.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of