Mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ thì hãy tích cực ăn những loại quả mùa thu này nhé!
Bà bầu

Mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ thì hãy tích cực ăn những loại quả mùa thu này nhé!

Spread the love

Mắc tiểu đường thai kỳ khiến nhiều mẹ bầu gặp khó khăn trong việc lựa chọn thực phẩm cho chế đô ăn uống của mình. Vậy những loại trái cây nào tốt cho phụ nữ mang thai mắc tiểu đường thai kỳ?
Bưởi

Bưởi là trái cây chứa giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin C và là trái cây ít ngọt. Bưởi cũng giàu axit folic tự nhiên. Ngoài ra, bưởi chứa nhiều naringin, narigin giúp thúc đẩy cơ thể tiết insulin, tốt cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.

Chery

Cherry có vị chua và ngọt. Anthocyanin trong quả cherry giúp thúc đẩy cơ thể tiết insulin rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường thai kỳ.

Kiwi

Kiwi được mệnh danh là “vua của trái cây giàu vitamin C”. Kiwi chứa ít calo, lượng đường thấp, rất thích hợp với bệnh nhân bị tiểu đường thai kỳ. Ngoài ra, kiwi giúp cải thiện triệu chứng khát và sốt ở bệnh nhân tiểu đường thai kỳ.

Dâu tây

Mặc dù dâu tây có vị ngọt, bệnh nhân tiểu đường thai kỳ có thể ăn dây tây vì hàm lượng đường trong loại quả này khá thấp. Dâu tây chứa carotene- một chất liệu quan trọng trong quá trình tổng hợp vitamin A- tốt cho thị lực, gan, đường tiêu hóa và những bệnh nhân mắc bệnh thiếu máu, xơ vữa động mạch, tiểu đường thai kỳ. Ngoài ra, dâu tây cũng chứa axit aspartic giúp có thể loại bỏ tự nhiên các ion kim loại nặng trong cơ thể.

Cà chua

Cà chua rất giàu carotene, vitamin C và các vitamin nhóm B. Mẹ bầu có thể ăn cà chua sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, bạn chú ý không nên ăn cà chua khi bụng đói. Ăn cà chua khi bụng đó có thể gây đầy bụng, khó tiêu.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of